Pages

Friday, October 8, 2010

FASHION ISLAND ได้ฤกษ์เปิด KIDS ISLAND


"แฟชั่น ไอส์แลนด์" ทุ่ม 50 ล้าน จับมือดรีมเวิลด์ ผุด "คิดส์ ไอส์แลนด์"  โซนใหม่เอาใจหนูๆ ช่วงปิดเทอม ชูแนวคิด "The Joy of Playing"  บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม.  ทั้งเครื่องเล่น กิจกรรมเสริมทักษะ มั่นใจกำลังซื้อปลายปีฟื้น หลัง 8 เดือนรายได้โต 12%

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหาร ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์  เปิดเผยว่า นโยบายของแฟชั่น ไอส์แลนด์มุ่งเน้นการพัฒนา เพื่อรองรับพฤติกรรมลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลัก ทั้งนี้ล่าสุดศูนย์ได้พัฒนาพื้นที่ขึ้นใหม่ภายใต้ชื่อโซน คิดส์ ไอส์แลนด์  ซึ่งเกิดขึ้น จากแนวคิดในการสร้างอาณาจักรแห่งการเรียนรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์สำหรับเด็ก โดยร่วมมือกับ เมจิกเวิลด์  ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านสวนสนุกในเครือดรีมเวิลด์



โดยคิดส์ ไอส์แลนด์ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด "The Joy of Playing"  มุ่งเน้นการเพิ่มทักษะให้เด็กๆ ผ่านการเรียนรู้  การเล่นผ่านเครื่องเล่นและกิจกรรมเสริมทักษะ จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ โดยพื้นที่ภายในคิดส์ ไอส์แลนด์ กว่า 4,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น  Kids Soft Play  บนพื้นที่ 600 ตารางเมตร เน้นเครื่องเล่นที่สนุกสนาน และสร้างประสบการณ์ใหม่ ตลอดจนความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัว  Junior Chef กิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้ สร้างทักษะ  สร้างจินตนาการให้เด็กๆ โดยที่เด็กๆ จะได้ปฏิบัติจริงในเรื่องของการทำอาหาร เช่น พิชซ่า, ทาโกยากิ, ซูชิ, คัพเค้กและอื่นๆ  และยังมีเครื่องเล่นอื่นๆ อาทิ Jelly Fish (ลูกบอลน้ำ) , Fishes (บ้านลม), Octopus (รถ convoy วิ่งอยู่ในลานลอดอุโมงค์) Sea Flower (รถมอนซ่าวิ่งบนรางเป็นขบวนด้วย

"ด้วยเป้าหมายที่ต้องการให้ที่นี่เป็นที่ที่มอบทั้งความสนุกสนานและความรู้แก่เด็ก ๆ ไปด้วยกัน เครื่องเล่นและกิจกรรมต่าง ๆ จึงไม่ได้มุ่งเน้นเพียงการให้ความสนุกสนานเพียงอย่างเดียว แต่จะสามารถพัฒนาทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กในยุคใหม่ได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้เป็น Kid's Island The Joy Of Playing สำหรับเด็กๆ"  นายประเสริฐ กล่าวและว่าภาพลักษณ์ใหม่ของคิดส์  ไอส์แลนด์ จะช่วยผลักดันให้แฟชั่น ไอส์แลนด์ ก้าวขึ้นเป็น  "Modern Family's Island" ได้อย่างแน่นอน

สำหรับผลประกอบการของแฟชั่น ไอส์แลนด์ในเดือนมกราคม - สิงหาคมที่ผ่านมา พบว่า ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์มีผลการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน หรือมีรายได้รวม 890 ล้านบาท  โดยในวันธรรมดามีรถยนต์เข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 17,000 คันต่อวัน ส่วนวันหยุด 22,000  คันต่อวัน

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails