Pages

Friday, December 25, 2009

BIG C จับมือผู้ผลิต เปิดเว็บไซต์ใหม่ มอบคูปองส่วนลด




BIG C เดินหน้าลุยช่องทางช็อปปิ้งออนไลน์ต่อเนื่อง เปิดเว็บ "บิ๊กซีบิ๊กเซฟ" ผนึก กำลังซัพพลายเออร์ มอบส่วนลดออนท็อป กระตุ้นยอด-สร้างการรับรู้โปรโมตสินค้าใหม่



หลังจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เป็นเสือปืนไว เปิดเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ www.atbigclick.com เป็นการชิมลางเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดBIG Cได้เปิด www.bigcsave.com หรือบิ๊กซี บิ๊กเซฟ มอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้า ซึ่งทั้ง 2 เว็บ สามารถลิงก์ได้จากหน้าเว็บไซต์หลักคือ www.bigc.co.th



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์บิ๊กซีเซฟ จะเน้นที่การให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของสินค้าหลากหลายแบรนด์ดังจากค่ายคอนซูเมอร์ โปรดักต์ อาทิ ยูนิลีเวอร์ พีแอนด์จี คอลเกต เป็นต้น และการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมเล่นเกมรับของรางวัล และการมอบคูปองส่วนลดเพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าในสโตร์




นางสาวฤดี เอื้อจงประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า การเปิดตัวเว็บไซต์บิ๊กซีบิ๊กเซฟ เป้าหมายเพื่อมอบส่วนลดแบบออนท็อปให้ลูกค้า ถือเป็นอีก 1 บริการเสริมที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของลูกค้า BIG C ได้ร่วมมือกับซัพพลายเออร์ในการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ร่วมกัน เน้นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ๆ เช่น ครีมอาบน้ำ OLAY โฟมล้างหน้าการ์นิเย่ ฯลฯ โดยสินค้าจะมีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกเดือน มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มเดียวกับลูกค้าบิ๊กคลิก



"การเปิดให้บริการในเว็บไซต์เป็นการต่อยอดจากแนวคิดที่ BIG C ต้องการเป็นผู้นำในเรื่องนวัตกรรมด้านไอที เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความแตกต่างจากค่ายค้าปลีกอื่น ๆ ที่มุ่งการแข่งขันเรื่องราคาเป็นหลัก" นางสาวฤดีกล่าว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในเว็บไซต์ ดังกล่าวยังมีหน้าสำหรับการแนะนำสินค้า โดยเมื่อคลิกไปที่สินค้าแต่ละรายการจะมีการแสดงข้อมูลส่วนลด ซึ่งมีตั้งแต่ 5-30 บาท ข้อมูลผลิตภัณฑ์ หนังโฆษณา รวมถึงแคมเปญของแต่ละแบรนด์ เช่น แอ๊กซ์สเปรย์ ที่มีแคมเปญพิเศษมอบทริปเดินทางสู่ ลาสเวกัสพร้อมกับ 3 สาว เกิรล์ส เน็กซ์ ดอร์ จาก FHM เพียงส่งบาร์โค้ดของผลิตภัณฑ์ไปที่เบอร์ 4839000 ขณะที่รายการสินค้าของ Garnier ผู้เข้าเว็บไซต์ สามารถลิงก์เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.garnierthailand.com ด้วย



นอกจากนี้ยังมีหน้าคูปองส่วนลด ที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ต้องลงทะเบียนสมัครสมาชิกก่อน จึงจะสามารถพรินต์คูปองส่วนลดนำไปใช้ได้ โดยคูปองส่วนลดมีมูลค่าทั้งสิ้น 300 บาท ใช้ลดราคาสินค้าที่ระบุไว้ทุกสาขา ลอตแรกเริ่มตั้งแต่ 3 ธันวาคม ถึง 3 มกราคม รวมทั้งการเปิดให้ผู้ที่เข้าชมเว็บมีได้ร่วมสนุก ตอบคำถามลุ้นรับผลิตภัณฑ์หรือของพรีเมี่ยม



ส่วน www.atbigclick.com หลัก ๆ เป็นการจำหน่ายสินค้าหลากหลาย ทั้งอาหารแห้ง เครื่องดื่ม ของใช้ส่วนตัว เครื่องสำอาง ของใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน เสื้อผ้า รวมถึงสินค้าเฮาส์แบรนด์ของบิ๊กซี ฯลฯ เบื้องต้นทดลองใน 3 สาขา ได้แก่ รัตนาธิเบศร์ เอกมัย และราชดำริ มีโปรโมชั่นเหมือนกับในห้าง โดยลูกค้าต้องสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 1,000 บาท เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มที่ไม่ค่อยมีเวลาเดินห้าง เป็นลูกค้ากลุ่มเอและบี ที่มีการวางแผนซื้อสินค้าและรู้จักระบบไอที โดยเฉพาะวัยทำงาน






No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails