Pages

Thursday, May 14, 2009

CENTRAL CHONBURI OPENS MAY 2009

Central GroupImage via Wikipedia

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอ็นเชื่อมั่นในศักยภาพของชลบุรี ซึ่งเป็นเมืองธุรกิจสำคัญ และมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง เป็นเมืองหลวงของ Eastern Seaboard เป็นศูนย์กลางของนิคมอุตสาหกรรม โดยเตรียมที่จะเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรีด้วยงบลงทุน 4,600 ล้านบาเพื่อเป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออก สำหรับรองรับประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กว่า 8 ล้านคน และมีชุมชนชาวต่างชาติที่มาทำงานในนิคมอุตสาหกรรมอยู่จำนวนมากมาก


ซึ่งชลบุรีมีตัวเลข GPP หรือ อัตราการขยายตัวของผลิตภัณฑ์มวลรวมต่อหัวของจังหวัด สูงเป็นอันดับ 2 ของประเทศ รองจากกรุงเทพฯ และยังเป็นศูนย์กลางของอีเว้นท์ด้านกีฬาระดับประเทศ ที่จะมาเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดนักท่องเที่ยวแต่ที่ผ่านมาชลบุรียังไม่มีศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์


โดยศูนย์นี้มีพื้นที่ 165,000 ตร.ม. ประกอบด้วยร้านค้ากว่า 200 ร้าน และแบ่งเป็นบนพื้นที่กว่า 58,000 ตร.ม. สำหรับไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ครบครันทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน Tops Market, PowerBuy, Supersports, B2S, Office Depot, Carrefour และ โรงภาพยนตร์ SF Cinema City จำนวน 7 โรง นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชั้นนำ, Edutainment Center และ มี Park Lane ซึ่งเป็น Outdoor Retail Experience


นายกอบชัย กล่าวเสริมว่า การพัฒนาศูนย์การค้าของซีพีเอ็นแต่และแห่งให้มีความเฉพาะตัวทุกศูนย์ ด้วยการนำเอา Product Attributes รวมถึง Positioning ของศูนย์ฯ มาเป็นตัวกำหนด เพื่อให้รองรับและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละที่ๆ มีความแตกต่างกันออกไปทำให้มีความโดดเด่นแตกต่างกันไปตามชุมชนบริเวณรอบศูนย์การค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของพื้นที่นั้นๆและพร้อมเปิดเต็มรูปแบบ 29 พค.นี้ภายใต้งบ 80 ล้านบาทเพื่อสร้างสีสัน

Reblog this post [with Zemanta]

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails