Pages

Thursday, December 17, 2009

MAKRO TO INVEST 600 MB FOR NEW MODEL "ECO PLUS" AT PATTAYA



นางสุชาดา อิทธิจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม็คโคร ได้เปิดสาขาพัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่ 44 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ โรงแรม ร้านอาหารและบริการจัดเลี้ยงหรือกลุ่มโฮเรก้า (Horeca) และผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยในเมืองพัทยาและจังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออก




ซึ่งปัจจุบันเศรษฐกิจของเมืองพัทยามีการขยายตัวค่อนข้างมากดังจะเห็นได้จากการลงทุนของห้าง สรรพสินค้าขนาดใหญ่และอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้เรายังมีผู้ประกอบการสมัครเป็นสมาชิกกว่า 30,000 รายที่รอจะใช้บริการที่แม็คโคร สาขาพัทยา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสมาชิกกลุ่ม HoReCa และ ร้านค้าปลีกรายย่อย หรือ โชห่วย





สาขาพัทยามีพื้นที่ทั้งหมด 44,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่จำหน่ายสินค้าประมาณ 7,000 ตารางเมตร โดยใช้งบลงทุนก่อสร้างประมาณ 600 ล้านบาท แบ่งเป็นพื้นที่จำหน่ายอาหารสด และอาหารแห้ง เครื่องปรุง เครื่องดื่มถึง 80% และเป็นสโตร์รูปแบบใหม่ เรียกว่า Eco plus คือเป็นสาขาขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าประมาณ 7,000 ตารางเมตร และเนื่องจากเป็นสาขาที่เปิดขึ้นเพื่อรองรับผู้ประกอบการ HoReca และผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย ดังนั้นรูปแบบการจัดวางสินค้าสินค้าจะแตกต่างจากที่อื่น



Reblog this post [with Zemanta]

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails