Pages

Friday, January 6, 2012

BANANA IT เพิ่มที่ขายแอปเปิล


บานาน่า ไอที  เพิ่มสัดส่วนขายสินค้าแบรนด์แอปเปิลเพิ่มเป็น 55 สาขาจาก 120 สาขา รองรับกระแสการเติบโตสาวกแอปเปิล และความนิยมของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มั่นใจยอดขายเติบโต

นายสุระ  คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าแบรนด์แอปเปิลเพิ่มขึ้นเป็น 55 สาขา จากเดิมที่มีเพียง 6 สาขาเท่านั้นแบ่งเป็นพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร(กทม.)และปริมณฑลจำนวน 21 สาขา,ภาคกลางจำนวน 6 สาขา,ภาคเหนือ 4 สาขา,ภาคใต้ 12 สาขา,ภาคตะวันออก 5 สาขา และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีก 7 สาขา เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันใช้งานอินเตอร์เน็ต ผ่านอุปกรณ์ไร้สายเพิ่มมากขึ้น ไลฟ์สไตล์การทำงานไม่ยึดติดกับที่ทำงาน และไม่จำเป็นต้องอยู่กับที่ เพียงแค่มีอุปกรณ์ไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ก็สามารถทำงานได้ 

อย่างไรก็ตามจากผลสำรวจการใช้อุปกรณ์ไร้สายในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วยประเทศ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และ เวียดนาม  ของ เอฟเฟคทีฟ เมเชอร์ เป็นข้อมูลที่ทำให้บริษัททราบว่าผู้บริโภคในปัจจุบันใช้สินค้าแบรนด์แอปเปิลสูงมากถึง 53.1%  และถ้าขยายสัดส่วนของผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจากอุปกรณ์ไร้สายออกมาแต่ละประเทศ พบว่าไทยใช้อุปกรณ์ไร้สายเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต แบรนด์แอปเปิลสูงถึง 79.6%  จากผู้ใช้อุปกรณ์ไร้สายทั้งหมดในประเทศ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมาก และเชื่อได้ว่าจะสามารถขยายตัวได้อีก ทั้งนี้บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์แอปเปิลอยู่แล้ว ในนามของร้าน ไอสตูดิโอ บาย คอมเซเว่น (iStudio by Comseven ) ไอบีท บาย คอมเซเว่น (iBeat by comseven)และมีแอปเปิลช็อป ในร้านบานาน่า ไอที 6 สาขา ด้วย จากที่มีสาขาครอบคลุม 120 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับสินค้าแอปเปิลภายในร้าน บานาน่า ไอที มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งไอแพด 2(iPad 2) ไอพอด (iPod) ไอแมค (iMac) แมคบุ๊ก (Macbook) แมคบุ๊ก โปร (MacBook Pro) แมคบุ๊กแอร์ (MacBook Air)ตลอดจนอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ  รวมถึงบริการการสาธิตและการใช้งานอย่างครบถ้วนจนกว่าลูกค้าจะใช้สินค้านั้น ๆ ได้ ส่วนบริการหลังการขาย ลูกค้าสามารถส่งสินค้าซ่อม เคลมได้ที่บานาน่า ไอที (ที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์แอปเปิล) สาขาใกล้บ้านคุณ ร้านไอสตูดิโอ บาย คอมเซเว่น (iStudio by Comseven ) ไอบีท บาย คอมเซเว่น (iBeat by comseven) หรือศูนย์ซ่อมและบริการ ไอแคร์ ชั้น 2 โซน ไอที ศูนย์การค้าพาราไดส์ พาร์ค {(iCare) paradise park shopping mall 2nd

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails