Pages

Wednesday, August 24, 2011

CENTRAL ขน200แบรนด์หรู อัพ"ลาดพร้าว"เจาะกลุ่ม"ยังลักเซอรี่" เปิด28สิงหาฯนี้

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

"เซ็นทรัล" ชูโมเดล "ลาดพร้าว" ต้นแบบการลงทุนพัฒนาศูนย์การค้าอนาคต เปิดกลยุทธ์ "คัมแบ็ก" อย่างยิ่งใหญ่ ขนสินค้าแฟชั่น-แบรนด์ ฮอตมากกว่า 200 แบรนด์ใหม่อัพเกรดตลาด เร่งดีมานด์ลูกค้า โฟกัสกลุ่ม "ยังลักเซอรี่" ทุ่ม 150 ล. ปูพรมอีเวนต์แคมเปญเต็มรูปแบบเรียกกระแส
นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความพร้อมสำหรับการเปิดเซ็นทรัล ลาดพร้าวใน วันที่ 28 สิงหาคมนี้ หลังจากได้ปิดศูนย์กว่า 6 เดือนเพื่อรีโนเวตครั้งใหญ่ด้วยมูลค่าลงทุน 3,600 ล้านบาทว่า เป็น มากกว่าการเปิดสาขาทั่วไป เนื่องจากสาขานี้เป็นเหมือนตำนานซึ่งเป็นศูนย์แรกของซีพีเอ็น บวกกับลาดพร้าวมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนพันธุ์แท้อยู่เป็นจำนวนมาก ที่ต่างรอและคาดหวังกับโฉมใหม่ กลายเป็นความท้าทายของการทำงานบนความคาดหวังที่สูงของลูกค้า
ในจำนวนนี้เป็นแบรนด์ใหม่ที่ไม่เคยเปิดที่ลาดพร้าวมาก่อนมากกว่า 200 แบรนด์ ทั้งกลุ่มอินเตอร์แบรนด์และไทยแบรนด์ อาทิ Coach, Zara, GAP, Uniqlo, XXI Forever, Kloset, SODA, Greyhound, Issey Miyake, Emporio Armani, IC Berlin, FCUK เป็นต้น เพื่อเป็นการยกระดับให้เป็นศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์ที่ครบครันที่สุดในกรุงเทพฯ และรองรับกลุ่มลูกค้าระดับบีบวกขึ้นไป โดยเฉพาะกลุ่ม "ยังลักเซอรี่" ช่วงอายุ 25-45 ปี กลุ่มหลักที่มีการจับจ่ายสูงในสาขาลาดพร้าว
รวมถึงการจัดโซนนิ่งภายในศูนย์ใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเดินเลือกซื้อของได้ง่าย เพิ่มบันไดเลื่อนเพื่อไม่ให้มีมุมอับ มั่นใจว่า ทั้ง 500 ร้านค้า ทราฟฟิกหมุนเวียน เพิ่มที่จอดรถเป็น 3,200 คัน และเพิ่ม พื้นที่สีเขียวสำหรับเป็นลานพักผ่อน
นายกอบชัยกล่าวว่า นอกจากนี้ แม่เหล็กสำคัญในศูนย์ล้วนมีการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด อาทิ ห้างเซ็นทรัลได้ลงทุน 900 ล้านบาท ปรับพื้นที่ 4.1 หมื่น ตร.ม. ทั้ง 5 ชั้นยกระดับสินค้าและบริการเทียบเท่าสาขาชิดลม, ท็อปส์ ซูเปอร์เปลี่ยนเป็นท็อปส์ มาร์เก็ต และโรงหนังเอสเอฟเอ็กซ์ ซีเนมาได้เพิ่มจาก 2,500 ที่นั่งเป็น 2,800 ที่นั่ง
ควบคู่กับโฉมใหม่และแบรนด์สินค้าใหม่ เซ็นทรัลได้ทุ่มงบฯ 150 ล้านบาท ส่งแคมเปญและอีเวนต์ต่อเนื่องเพื่อสร้างสีสันและกระแส โดยเฉพาะการเลือก จัดแคมเปญ "เซ็นทรัลมิดไนท์เซล" เพื่อให้ตรงกับการเปิดที่ลาดพร้าว ซึ่งแคมเปญที่นี่จะให้มากกว่าสาขาอื่น ๆ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% รวมถึงการ ร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ลุ้นโชครถยนต์มินิ คูเปอร์ ตั๋วเครื่องบินจากแอร์เอเชีย และที่จอดรถ วี.ไอ.พี. ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป้าหมายเพื่อเพิ่มทราฟฟิก 1.5 แสนคนต่อวัน

นายกอบชัยย้ำว่า หลังจากนี้ลาดพร้าวจะกลายเป็นโมเดลต้นแบบของการพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล ควบคู่กับการยกระดับสินค้าและดีไซน์ศูนย์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป โดยศูนย์ได้ปรับเมอร์แชนไดซิ่งในรูปแบบใหม่ ด้วยการเลือกร้านค้ากว่า 500 ร้านที่มีความหลากหลายและครบทุกสินค้า

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails