Pages

Thursday, April 5, 2012

ไรมอน แลนด์เปิดตัว "วิว" บูติกชอปปิ้งมอลล์สไตล์ฟิวชั่นย่านเจริญนคร จ้างดัชช์ "อีซีซีกรุ๊ป" บริหาร



ไรมอน แลนด์เปิดตัว "วิว" บูติกชอปปิ้งมอลล์สไตล์ฟิวชั่นแห่งแรกบนทำเลติดกับโครงการเดอะริเวอร์ โครงการที่พักอาศัยระดับหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว โดยศูนย์การค้าใหม่แห่งนี้ ประกอบไปด้วยร้านค้าชื่อดังกว่า 30 ร้าน ซึ่งรวมถึงซูเปอร์มาร์เก็ต ภัตตาคาร ร้านค้าปลีกหลากหลายประเภท และบริการต่างๆ มากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดแก่ผู้พักอาศัยในโครงการเดอะริเวอร์ และชุมชนในย่านธนบุรีที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มร.อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พร้อมกันนี้ ไรมอน แลนด์ ยังได้ลงนามในสัญญาว่าจ้างบริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตทผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าระดับสากล ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการพรอมเมนาดา เชียงใหม่ รีสอร์ทมอลล์แห่งแรกของภาคเหนือที่มีกำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2555



โดยสัญญาดังกล่าวจะครอบคลุมการดำเนินงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการและงานบริการภายในศูนย์การค้า ประกอบด้วย การเช่าพื้นที่ การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขาย และการประสานงานผู้เช่า

"วิว" ศูนย์การค้าบูติกสไตล์ฟิวชั่นจะเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนศกนี้ และขณะนี้ ผู้ทำสัญญาเช่าพื้นที่ภายในศูนย์การค้าแล้วกว่าร้อยละ 60 ไม่ว่าจะเป็น แม็กซ์แวลู (Max Valu) ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยม ร้านอาหารญี่ปุ่นชาบูเคน (Shabu Ken) และไดจัง (Dai Chan) สถาบันฝึกอบรมและพัฒนาทักษะสำหรับเด็กผ่านการศึกษาเชิงหรรษา (Edutainment) เช่น สมาร์ทคิดส์ และโรงเรียนสอนทำอาหาร Cookery Academy ตลอดจนสถาบันการเงินชั้นนำ

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังมีศูนย์บริการลูกค้าและงานบริการหลังการขายอยู่ภายในตัวห้าง และในอนาคต บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดร้านกาแฟแบบกลางแจ้งและสวนลอยฟ้าเพิ่มเติมอีกด้วย

ทั้งนี้"ศูนย์การค้า "วิว" พร้อมเปิดบริการได้อย่างถูกจังหวะพอดี นอกจากเจ้าของและผู้เช่าห้องชุดในโครงการเดอะริเวอร์ จะได้รับความสะดวกสบายเป็นจากร้านค้าและบริการต่างๆ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการไปเพียงแค่ไม่กี่ก้าวแล้ว โครงการนี้ยังเป็นเครื่องยืนยันกลยุทธ์เพิ่มสัดส่วนการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์รูปแบบอื่นๆ ของไรมอน แลนด์ นอกเหนือจากการพัฒนาโครงการที่พักอาศัย โดยศูนย์การค้าบูติกแห่งใหม่นี้ ถือเป็นการเสริมศักยภาพให้โครงการคอนโดมิเนียมเดอะริเวอร์ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น"

มร.เชียร์ท ควันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอีซีซี กรุ๊ป กล่าวถึงความมั่นใจต่อโครงการศูนย์การค้า "วิว" บูติกชอปปิ้งมอลล์แห่งแรกในย่านธนบุรีว่า ปัจจุบันนี้ ธุรกิจค้าปลีกประเภทสะดวกซื้อถือเป็นธุรกิจที่แตกย่อยออกได้เป็นหลายๆ ส่วน เราเชื่อว่าการนำเอาผลิตภัณฑ์และบริการจากหลายๆ ส่วนเหล่านี้มารวมกันไว้ในศูนย์การค้าชุมชน (community mall) แห่งเดียวอย่าง "วิว" จะเป็นสูตรที่นำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน "วิว" จะกลายเป็นจุดหมายสำคัญของผู้พักอาศัยในโครงการเดอะริเวอร์ ตลอดจนชุมชนย่านธนบุรีซึ่งเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเราก็มีแผนที่จะพัฒนาศูนย์การค้าใหม่ๆ ในรูปแบบเดียวกันนี้บนทำเลอื่นๆ อีกด้วย

"วิว" โครงการศูนย์การค้าแห่งแรกของไรมอน แลนด์ ก่อสร้างโดยบริษัท บวิค-ไทย ประกอบด้วยร้านค้าปลีกจำนวน 30 ร้าน มีพื้นที่ให้เช่าสำหรับร้านค้าปลีกทั้งหมด 4,000 ตารางเมตร สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ สามารถติดต่อบริษัท อีซีซี (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขการเช่าพื้นที่ค้าปลีกในห้างได้แล้ววันนี้

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails