Pages

Monday, April 30, 2012

U Hollywood อินเทรนด์โรงหนังสีเขียว



พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์ระดับภูมิภาค ที่ออกแบบให้มีบรรยากาศโปร่งสบายสไตล์รีสอร์ทแห่งแรกในประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอโรงภาพยนตร์รูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในเครือเมเจอร์ ฮอลลีวูด เพื่อเป็นอีกหนึ่งมิติในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้านความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ

โดยโรงภาพยนตร์ ยู ฮอลลีวูด (U Hollywood) ในเครือเมเจอร์ ฮอลลีวูด แห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวความคิดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตกแต่งในธีมสีเขียวโดยปูพื้นด้วยหญ้าเทียมซึ่งทำจากพรมรีไซเคิล รวมถึงตั๋วชมภาพยนตร์ บรรจุภัณฑ์สำหรับใส่ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มล้วนแล้วแต่ทำจากวัสดุรีไซเคิลทั้งสิ้น ซึ่งนอกเหนือจากความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว โรงภาพยนตร์แห่งใหม่นี้ยังมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงอันล้ำสมัยที่ตอบสนองการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดของทุกคนได้อย่างเต็มอรรถรส ด้วยระบบถ่ายทอดสัญญาณรุ่นใหม่ ระบบเสียงทีเอชเอ็กซ์กระหึ่มคมชัดแบบรอบทิศทาง (THX Surround Sound) และครบครันด้วยระบบรองรับการฉายภาพยนตร์แบบสามมิติ โดยโรงภาพยนตร์ ยู ฮอลลีวูด ที่พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ถือเป็นโรงภาพยนตร์เพื่อสิ่งแวดล้อมแห่งแรกนอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ



โรงภาพยนตร์ ยู ฮอลลีวูด ที่พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ประกอบไปด้วยโรงฉายขนาดต่างๆ รวมจำนวน 8 โรง รองรับผู้ชมได้ทั้งหมดกว่า 1,800 ที่นั่ง ในจำนวนนี้ยังมีโรงฉายระดับวีไอพี ซึ่งเก้าอี้แต่ละตัวนอกจากจะมีขนาดใหญ่พิเศษเพื่อมอบความรู้สึกสบายเสมือนอยู่ในโรงแรมห้าดาวแล้ว ยังติดตั้งโทรศัพท์สำหรับการสั่งอาหารและเครื่องดื่มให้มาส่งได้ถึงที่นั่งโดยไม่ทำให้การชมภาพยนตร์เรื่องโปรดขาดช่วง ซึ่งผู้ชมจะได้พบกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมมากมาย ทั้งจากฝั่งฮอลลีวูด ตลอดจนภาพยนตร์ไทยและหนังดังจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย

คุณเชียร์ท ควันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นอีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กล่าวว่า เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่แนวคิดรีสอร์ทมอลล์อันโดดเด่นของพรอมเมนาดา สามารถดึงดูดนักลงทุนและผู้ค้ารายใหญ่ได้มากมาย อาทิ ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต, ชิชาง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์, สปอร์ตเวิลด์, และล่าสุดคือ เมเจอร์ ฮอลลีวูด ซึ่งถือเป็นเครื่องหมายแห่งความบันเทิงที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความนิยมและคุ้นเคยมาเป็นเวลานาน ซึ่งเราขอต้อนรับแบรนด์ชั้นนำนี้ด้วยความยินดี

คุณวิสัน พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร เครือบริษัทเมเจอร์ ฮอลลีวูด กล่าวว่า แนวคิดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโรงภาพยนตร์ ยู ฮอลลีวูด นับว่าสอดคล้องอย่างยิ่งกับแนวคิดการออกแบบอาคารที่ต้องการมอบความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติและผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมของพรอมเมนาดา โรงภาพยนตร์แห่งนี้ถือเป็นโครงการหลักครั้งสำคัญของเมเจอร์ ฮอลลีวูด เนื่องจากจะเป็นโรงภาพยนตร์ในเครือแห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกเขตกรุงเทพฯ และยังเป็นโรงภาพยนตร์สร้างตามแนวคิดการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงเป็นแห่งแรกของประเทศอีกด้วย

โครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปลายปี 2555 นี้ ซึ่งจะเป็นรีสอร์ทมอลล์แห่งแรกของเมืองไทย โดยลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย หลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารจากร้านค้าชื่อดัง ไปจนถึงการเดินชมสวนเขตร้อนที่เขียวชอุ่มด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ และตื่นตาตื่นใจไปกับความบันเทิงของโรงละครกลางแจ้ง

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails