Pages

Wednesday, November 3, 2010

BIG C เพิ่มชุดกระเช้าปีใหม่กว่าหนึ่งเท่าตัวรับเทศกาลจับจ่าย

บิ๊กซี เชื่อไตรมาสสุดท้ายปีนี้ค้าปลีกแข่งดุ เหตุเศรษฐกิจในประเทศเติบโตได้ดี ปลายปีเป็นเทศกาลแห่งการจับจ่ายรับเทศกาลปีใหม่ เตรียมชุดกระเช้าปีใหม่เอาใจขาช้อปเพิ่มจากปีก่อนหน้ากว่าเท่าตัว หวังสร้างความหลากหลายรองรับทุกความต้องการผู้บริโภค พร้อมผนึกโครงการพัฒนาดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่งเสริมกระเช้าดอยตุง -ดอยคำ

นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกในช่วงสิ้นปีนี้ น่าจะมีการแข่งขันที่เข้มข้นกว่าหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากเศรษฐกิจในประเทศเติบโตได้ดีและกำลังซื้อของผู้บริโภคปรับเพิ่มขึ้น อีกทั้งไตรมาส 4 ของทุกปียังเป็นเทศกาลแห่งการจับจ่ายรับเทศกาลปีใหม่ ทางห้างบิ๊กซีจึงได้เตรียมรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีด้วยสินค้าหลากหลายรายการพร้อมกับโปรโมชั่นเอาลูกค้า ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งซื้อยิ่งถูกอีกทั้งยังเตรียมตกแต่งห้างให้มีบรรยากาศเป็นที่สนุกสนานเพื่อเอาใจนับช้อปที่เตรียมจัดหาของขวัญเพื่อคนที่รักในช่วงเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ
         


นางสาวจริยา กล่าวว่า ในปีนี้ห้างบิ๊กซียังได้เพิ่มรายการกระเช้ากระเช้าปีใหม่ ขึ้นเป็น 50 กว่ารายการหรือเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับรายการกระเช้าปีใหม่ของปีก่อนหน้า กำหนดราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 275 บาทไปจนถึง 9, 999 บาท เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมกันนี้ห้างบิ๊กซี ยังได้ร่วมกับโครงการพัฒนาดอยตุง มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำผลิตภัณฑ์ตราดอยคำ และดอยตุง มาจัดกระเช้าปีใหม่เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทยนิยมใช้สินค้าในประเทศเป็นของกำนัลให้กับคนที่รักในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วย
         
ถึงแม้จะมีหลาย ๆ ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคต้องพิจารณาในการจับจ่ายใช้สอยช่วงปลายปีแต่บิ๊กซีเชื่อว่าในช่วง ไตรมาส 4 ปีนี้ บรรยากาศในการจับจ่ายโดยรวมน่าจะมีความคึกคักกว่าปีก่อนหน้า ทางห้างเตรียม ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยการ จัดบรรยากาศให้เป็นที่สนุกสนาน โปรโมชั่นพิเศษ รวมทั้งกระเช้าของขวัญ หลากหลายรายการ เพื่อเอาใจลูกค้าทุกระดับของเรา ซึ่งรับรองว่าจะถูกใจอย่างแน่นอนนางสาวจริยากล่าว

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails