Pages

Thursday, May 28, 2009

เทสโก้โลตัส เปิดตัวโครงการ "สุขภาพดี หมายเลข 5" TESCO LOTUS LAUNCHES NEW CAMPAIGN

Tesco LotusImage by isriya via Flickr


นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า "โครงการสุขภาพดีหมายเลข 5 เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ปณิธาน "เราใส่ใจคุณ" ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์คุณค่าที่ดีให้ลูกค้า นอกเหนือจากการนำเสนอบริการที่ดีและสินค้าราคาประหยัดเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า เทสโก้ โลตัส ยังต้องการเชิญชวนให้ลูกค้าหันมาสนใจสุขภาพตัวเองมากขึ้น เพราะเราเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีเป็นเรื่องง่ายๆ ที่สามารถปฏิบัติได้ด้วย 2 แนวทาง คือการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ควบคู่การออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถทำเพิ่มขึ้นอีกนิดเดียวในแต่ละวันได้ง่ายๆ และจะสามารถมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน"




"เนื่องจากเรามุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพดีกันถ้วนหน้าจากโครงการสุขภาพดีหมายเลข 5 และเราเล็งเห็นว่าแรงขับเคลื่อนที่ดีและมีประสิทธิภาพควรจะเริ่มจากภายใน นั่นก็คือพนักงาน เพราะเราเชื่อว่าเมื่อพนักงานมีสุขภาพที่ดี ก็จะเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่จะเชิญชวนให้ลูกค้ามีสุขภาพและชีวิตที่ดีด้วย สำหรับการทำการตลาดประชาสัมพันธ์ จึงได้มีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการพร้อมจัดทำจดหมายข่าวภายในเพื่อประชาสัมพันธ์ และได้มีการเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการพร้อมจัดทำจดหมายข่าวภายในเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่พนักงาน"



นายกวิน กล่าวว่า สำหรับลูกค้า บริษัทได้เตรียมสื่อประชาสัมพันธ์โครงการและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่พนักงาน สำหรับลูกค้าเราได้เตรียมสื่อประชาสัมพันธ์โดยได้เปิดตัวป้ายประชาสัมพันธ์ (POS) พร้อมซิงเกิ้ลเพลง "สุขภาพดี หมายเลข 5" เพื่อให้ข้อมูลความรู้ และคำแนะนำง่ายๆ แก่ลูกค้า ทั้งในเรื่องของการรับประทานอาหารและออกกำลังกาย พร้อมเชิญชวนลูกค้าให้มาออกกำลังกายอย่างสนุกสนาน โดยสื่อประชาสัมพันธ์และซิงเกิ้ลเพลงจะติดตั้งและประชาสัมพันธ์ในเทสโก้ โลตัส กว่า 161 สาขาทั่วประเทศ ทั้งในรูปแบบ ไฮเปอร์ มาร์เก็ต เทสโก้ โลตัส คุ้มค่า และตลาดโลตัส



นอกจากนี้เทสโก้ โลตัสยังแนะนำป้ายสัญลักษณ์ทางโภชนาการ ซึ่งจะมีติดไว้บนแพ็กเกจของสินค้าในหมวดอาหารตราเทสโก้ทุกชนิด เพื่อแจ้งคุณค่าทางอาหารที่ลูกค้าบริโภค โดยเทสโก้ โลตัส นับเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ทำป้ายสัญลักษณ์ดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 2550



ลูกค้าที่มาจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส จะได้รับคำแนะนำและเคล็ดลับการมีสุขภาพดีทั้งในเรื่องของอาหารและการออกกำลังกายผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ ที่ติดไว้โดยทั่วบริเวณห้าง รวมถึงป้ายสัญลักษณ์ทางโภชนาการที่ติดไว้บนสินค้าตราเทสโก้ทุกชนิดแล้ว ลูกค้ายังสามารถวางใจในคุณภาพ ความสะอาด สดใหม่ของอาหารสด ทั้งผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ต่างๆ ที่มีจำหน่ายอยู่ในเทสโก้ โลตัสอีกด้วย



Reblog this post [with Zemanta]

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails