Pages

Monday, April 4, 2011

เซ็นทรัลทุ่ม 900 ล้าน เปิด “ไทวัสดุ” บางนา ก.ม.7

ไทวัสดุดีเดย์ 1 เมษายน 2554 เปิดตัวสาขา 3 ย่านบางนา ก.ม.7 ลงทุน 900 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ เปิดเกมชิงพื้นที่ตลาดวัสดุก่อสร้าง ครบวงจร พร้อมขยายฐานสมาชิก และกลุ่มลูกค้า ชูคอนเซปต์ ครบ ถูก ดี ที่ไทวัสดุด้วยสินค้า กว่า 100,000 รายการ

 นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ไทวัสดุได้เปิดตัวไป  2 สาขา ได้แก่ บางบัวทอง และสุขาภิบาล 3 ล่าสุด บริษัทได้เปิดบริการสาขา 3 ตั้งอยู่บนถนนบางนา ตราด กม.7 ขาเข้า ด้วยงบลงทุนกว่า 900 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ พร้อมที่จอดรถกว่า 400 คัน

ปัจจุบันอาจพูดได้ว่าย่านบางนาเป็นสมรภูมิการค้าทำเลทองของฝั่งตะวันออก เราเล็งเห็นถึงศักยภาพทำเลทองย่านในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นประชากรที่มีอยู่ในพื้นที่โดยรอบ อาทิ พื้นที่เขตบางนา เทพารักษ์ อ่อนนุช ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ รวมถึงเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรมใหญ่ๆ 4 แห่งได้แก่ อมตะนคร บางพลี บางปู และอัญธานี โดยตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ 80 ล้านบาทต่อเดือน 



ไทวัสดุสาขาบางนา  ยังคงเป็นลักษณะคลังสินค้า แต่ปรับเปลี่ยนรูปแบบร้านเพิ่มเติมเพื่อให้ โปร่ง สบายมากขึ้น ด้วยจุดบริการลูกค้าที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ง่ายต่อการสอบถามข้อมูลมากขึ้น ตัวสินค้ามีความหลากหลายสำหรับช่างแต่ละประเภท มีการจัดหมวดสินค้าให้สอดคล้องกันมากขึ้นเพื่อเพิ่มความต่อเนื่องในการเลือกซื้อสินค้า

นอกจากนี้ อยู่ใกล้กับแหล่งนิคมอุตสาหกรรม จึงได้เพิ่มประเภทสินค้าที่ใช้ในอุตสาหกรรม เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ป้องกันภัยสำหรับโรงงาน และโรงงานอุตสาหกรรม เช่น น้ำมันหล่อลื่น จารบี ถุงมือ หน้ากาก บันไดสูง ลูกหมุนระบายอากาศในโรงงาน แบบหล่อกระดาษสำเร็จรูป และอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งระบบปรับอากาศภายในโรงงานอย่าง ฉนวน รวมไปถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยทางจราจร อาทิ กรวยยาง เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้เพิ่มในส่วนสินค้านำเข้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น

ไทวัสดุ บางนา ยังคงมาพร้อมกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับบ้าน สำนักงาน และโครงการต่างๆ ที่รับประกันคุณภาพโดย เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ที่นำเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายกว่า 3,000 รายการ ครบครันทุกความต้องการ ประกอบด้วย กลุ่มสินค้าหมวดภาพและเสียง (Audio & Visual) กลุ่มสินค้าหมวดเครื่องใช้ภายในบ้าน (Home & Small Appliances) กลุ่มเครื่องใช้สำนักงาน (Office Automation) มาเติมเต็มความต้องการ เพื่อให้ตรงกับคอนเซปต์ ครบ ถูก ดี ที่ไทวัสดุที่เดียว

สำหรับกลยุทธ์ทางด้านการตลาดในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่  จัดแคมเปญฉลอง เริ่ม 1 เมษายนนี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ สินค้าลด กว่า 200 รายการ และ สินค้าราคา 1 บาท อาทิ ผ้าปูที่นอน 6 ฟุต หลอดฟลูออเรสเซนต์ 36 W ปลั๊กไฟ 3 ตา 4 จุด 1 สวิทซ์ ก๊อกฝักบัว ไม้ตียุง เป็นต้น พร้อมโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน รวมถึงบัตรสะสมแต้ม "ไทการ์ด" เป็นต้น

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails