Pages

Monday, April 4, 2011

TERMINAL 21 พร้อมเปิดตัวตุลาคม′54

เทอร์มินอล ทเวนตี้วันศูนย์การค้าแนวคิดใหม่ค่ายแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ยืนยันความพร้อมเปิดบริการในเดือนตุลาคม 2554  มาพร้อมกับเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท ทำเลแยกอโศก-สุขุมวิท จุดตัดรถไฟฟ้าบีทีเอส-เอ็มอาร์ที คาดมีผู้เข้าใช้บริการเฉลี่ยวันละ 40,000 – 50,000 คน

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท แอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน กล่าวว่า  การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าเป็นลำดับ มั่นใจว่าสามารถเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมนี้ตามที่เคยประกาศแผนไว้ โดยบริษัทเตรียมงบประมาณกว่า 50 ล้านบาทสำหรับจัดแกรนด์โอเพนนิงโครงการในช่วงปลายปี (ตุลาคม-ธันวาคม 2554)  โดยคาดว่าจะมีปริมาณผู้เข้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 40,000 – 50,000 คน ตามแผนคาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนภายใน 5 – 7 ปี


 เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน เน้นรองรับกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางโดยเฉพาะ ทำเลที่ตั้งในศูนย์กลางธุรกิจบนถนนสุขุมวิท ใกล้จุดเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินบนดิน รวมทั้งจะมีซูเปอร์สกายวอล์ก เฟสแรกของกรุงเทพมหานครผ่านหน้าโครงการ

เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน มีคอนเซ็ปต์ดีไซน์ มาร์เก็ตสตรีทจำลองสีสัน ความมีชีวิตชีวาของถนนสายช็อปปิ้งที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ตอบโจทย์ความต้องการหลักของผู้บริโภคครบวงจรทั้งแฟชัน ฟู้ดส์ และฟิล์ม โดยมีผู้ประกอบการร้านค้าแฟชั่น 45%   ร้านอาหาร ฟู้ดคอร์ท ซูเปอร์มาร์เก็ต สัดส่วน 25% และกลุ่มผู้เช่าพื้นที่หลัก (Anchor Tenant) เช่นโรงภาพยนตร์ 8 โรง 1,500 ที่นั่ง และจุดบริการต่าง ๆ สัดส่วน 30% โดยร้านค้าส่วนหนึ่งยังเป็นแฟลกชิพสโตร์ และไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

พื้นที่ทั้ง 9 ชั้นมีการตกแต่งจำลองบรรยากาศแต่ละชั้นเป็นเมืองช็อปปิ้งชั้นนำระดับโลก ประกอบด้วย แคริบเบียน โรม ปารีส โตเกียว ลอนดอน อิสตันบูล ซานฟรานซิสโก และลอสแองเจลีส

นอกจากนั้น ยังมีโซน Urbanista Shop รีเทลคอนเซ็ปต์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของไทย ในรูปแบบของร้านค้าขนาดเล็กพื้นที่ตั้งแต่ 6 – 20 ตร.ม. จำนวนถึงกว่า 600 ยูนิต ตกแต่งอย่างสวยงาม สะดุดตา และมีการจัดแบ่งโซนอย่างชัดเจน

นายประเสริฐเพิ่มเติมว่า บริษัทมีนโยบายสนับสนุนให้ความช่วยเหลือแก่ผู้เช่าอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาทีมที่ปรึกษาในการออกแบบตกแต่งร้านและเลือกหาวัสดุ การหาแหล่งเงินกู้จากธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และสถาบันอื่น ๆ นอกจากนั้น ยังมีข้อเสนอพิเศษ ยกเว้นค่าเช่าในเดือนตุลาคมสำหรับร้านค้าที่เปิดบริการได้ทันในเดือนตุลาคม เป็นต้น

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails