Pages

Saturday, November 28, 2009

TESCO LOTUS ส่งคูปองCLUB CARDขอบคุณลูกค้าทั่วไทยครั้งแรก รวมมูลค่ากว่า 230 ล้านบาท



Tesco Lotus จัดส่งจดหมายClub Cardพร้อมคูปองแก่ลูกค้าผู้สมัครและใช้Club Cardในรอบ 3 เดือนแรก รวมมูลค่ามากกว่า 230 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ใช้Club Cardก่อนวันสรุปยอดสะสมแต้มครั้งแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2552 จะได้รับสิทธิประโยชน์จากTesco Lotus ซึ่งประกอบด้วยคูปองแทนเงินสด และ/หรือคูปองส่วนลดสินค้าที่Tesco Lotusคัดสรรให้ตามพฤติกรรมการจับจ่ายของลูกค้า จดหมายClub Cardนี้เป็นการตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกของ “Club Card บัตรขอบคุณ” โปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่Tesco Lotus ตั้งใจมอบแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ





Club Card บัตรขอบคุณ นับเป็นโปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดโปรแกรมหนึ่งของโลก ด้วยการส่งเสริมให้เกิดการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก ลูกค้าที่สมัครและใช้Club Cardจะได้รับสิทธิประโยชน์ง่ายๆ ด้วยการรับแต้มสะสม 1 แต้มจากการจับจ่ายทุก 2 บาท โดยไม่มีการกำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และเมื่อสะสมแต้มตั้งแต่ 1,000 แต้มขึ้นไปก็จะได้รับคูปองเงินสดตามแต้มสะสม ซึ่งมีมูลค่าเริ่มตั้งแต่ 10 บาท และแต้มสะสมไม่มีวันหมดอายุ นอกจากนี้ “Club Card” ยังช่วยให้Tesco Lotusสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้โดยตรง และสามารถเข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย




นายสตีฟ แฮมเม็ทท์ ประธานกรรมการบริหาร Tesco Lotus กล่าวว่า “เราคาดการณ์ไว้ว่าหลังเปิดตัวClub Card จะมีลูกค้าร่วมเป็นสมาชิกจำนวน 4 ล้านรายในปีแรก โดยที่ผ่านมาลูกค้าตอบรับClub Cardดีเกินกว่าที่คาดไว้ โดยเวลาเพียง 3 เดือน มียอดผู้สมัครและใช้Club Cardทะลุเกินกว่า 3.2 ล้านคน (ณ วันสรุปยอดสะสมแต้ม 3 เดือนแรกวันที่ 9 พฤศจิกายน) ซึ่งเราได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในTesco Lotus ซึ่งจดหมายClub Cardพร้อมคูปองรอบแรกนี้ สามารถช่วยให้ลูกค้าประหยัดและร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยลูกค้าสามารถนำคูปองแทนเงินสด และคูปองส่วนลดสินค้าต่างๆ ไปใช้จับจ่ายสินค้าและของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่นี้”




คุณยุพดี ศรีศิลป ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด – Club Card ประเทศไทย กล่าวว่า “จากข้อมูลการสรุปยอดสะสมครั้งแรกนี้ ลูกค้าผู้ถือClub Card บัตรขอบคุณ มากกว่า 2 ใน 3 มีแต้มสะสมเกินกว่า 1,000 แต้ม ซึ่งจะเป็นผู้ที่ได้รับคูปองแทนเงินสด และคูปองส่วนลดในสินค้าที่เขาจับจ่ายเป็นประจำ ส่วนลูกค้าที่มีแต้มสะสมน้อยกว่า 1,000 แต้ม เราก็ยังขอบคุณลูกค้าด้วยการมอบคูปองส่วนลดสินค้าที่เขาจับจ่ายเป็นประจำให้ด้วย ทั้งนี้ Tesco Lotusได้จัดส่งคูปองทั้ง 2 ประเภทรวมมูลค่าทั้งสิ้นมากกว่า 230 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นคูปองแทนเงินสดมูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท และเป็นคูปองส่วนลดสินค้ามีมูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาทให้แก่ลูกค้าClub Cardในรอบการสะสมแต้ม 3 เดือนแรก”

ลูกค้าทุกท่านสามารถนำคูปองที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นคูปองแทนเงินสด และคูปองส่วนลดสินค้าไปใช้ร่วมกับClub Card บัตรขอบคุณ ได้ที่Tesco Lotusทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าClub Card โทร. 0-2626-8800




เกี่ยวกับClub Card บัตรขอบคุณ จากTesco Lotus:




Club Card บัตรขอบคุณ เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2552 หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศอังกฤษเมื่อ 14 ปีที่ผ่านมา Club Cardมาพร้อมบัตรใบเล็กในรูปแบบพวงกุญแจที่จะช่วยทำให้การสะสมแต้มเป็นเรื่องง่าย และเพิ่มความสะดวกในการพกพา โดยลูกค้าสามารถสมัครClub Cardได้ฟรี ที่จุดบริการลูกค้า Tesco Lotus ทุกสาขา เพื่อนำไปใช้สะสมแต้มได้ทันทีโดยมีรายละเอียด ดังนี้




- ใช้จ่ายครบทุก 2 บาท รับแต้มสะสม 1 แต้ม

- แต้มสะสมตั้งแต่ 1,000 แต้มขึ้นไป จะถูกเปลี่ยนเป็นคูปองแทนเงินสดตามจำนวนแต้มที่สะสม โดยมีมูลค่าเริ่มต้นที่ 10 บาท

- แต้มสะสมจะถูกเปลี่ยนเป็นคูปองแทนเงินสดและจัดส่งให้แก่สมาชิกพร้อมไปกับคูปองส่วนลดสินค้า โดยส่งให้ถึงบ้านทางไปรษณีย์ทุก 3 เดือน

- แต้มสะสมไม่มีวันหมดอายุ เพราะแต้มสะสมคงเหลือ จะถูกโอนไปสะสมในรอบการสะสมถัดไปโดยอัตโนมัติ

- ลูกค้าสามารถใช้คูปองClub Cardได้ที่Tesco Lotus ไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาดโลตัส Tesco Lotus คุ้มค่า และTesco Lotus เอ็กซ์เพรส ทุกสาขาทั่วประเทศ

- ปัจจุบันมีลูกค้าสมัครและใช้Club Cardแล้วจำนวน 3.2 ล้านคน (ณ วันที่ 9 พฤศจิกายน 2552)






No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails