Pages

Monday, March 12, 2012

แลนด์ลอร์ดแห่เปิด"ตลาดนัด" ชูโมเดลใหม่รุกขาช็อปนอนดึก



แลนด์ลอร์ดท้องถิ่น แห่เปิดที่ดินปรับพื้นที่ "ตลาดนัดแนวใหม่" หวังดึงขาช็อปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ "ดูดีได้...แม้ไม่แบรนด์เนม" กลุ่มทุนสนามกอล์ฟจำลองบรรยากาศ "Vintage Walking Street" ทุ่ม 100 ล้านส่งตลาดนัดสวนศรี ยึดทำเลศรีนครินทร์ดึงกลุ่มลูกค้าซีคอนสแควร์-พาราไดซ์ พาร์ค ด้านแลนด์ลอร์ด "รัชดา พลาซ่า" เปิดที่ดินผืนงามหลังศูนย์การค้าเอสพลานาด จับทาร์เก็ตแฟชั่นนิสต้า-ขาช็อปนอนดึก



นางสาวพัชริดา องค์ทองคำ กรรมการบริหารโครงการ บริษัท สมาร์ท พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารโครงการรัชดา พลาซ่า ว่าได้ปรับพื้นที่ 15 ไร่ด้านหลังศูนย์การค้าดิ เอสพลานาด เพื่อให้เป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นแห่งใหม่ เจาะกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา คนทำงานออฟฟิศ และคนทั่วไป ที่ไม่อยากเดินห้าง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลางคืนของคนเมือง โดยเฉพาะย่านถนนรัชดาภิเษก โดยโครงการแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซนแฟชั่น สินค้าความสวยความงาม ทั้งประเภทโฮมเมดและนำเข้า ประมาณ 500 ร้านค้า โซนที่ 2 เป็นฟู้ดคอร์ต ซึ่งได้ทดลองเปิดให้บริการมาแล้ว 1 เดือนในช่วงกลางวัน มีทั้งหมด 30 ร้านค้า และโซนสุดท้ายเป็นลานเบียร์และดนตรีสด

ซึ่งเบื้องต้นหลังจาก เปิดบริการช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีร้านค้าในโครงการแล้ว 75% และมั่นใจว่าจะเต็มพื้นที่ 100% ภายในครึ่งปีนี้ ด้วยจุดเด่นของรัชดา พลาซ่า ที่สามารถเปิดให้บริการช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.

รวม ถึงความครบวงจรและหลากหลายของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารและการช็อปปิ้ง ซึ่งบริษัทได้พยายามสร้างบรรยากาศและการตกแต่งให้ใกล้เคียงกับสวนลุม ไนท์บาซาร์หรือตลาดนัดจตุจักร ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นของทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้สะดวก เหมาะสำหรับคนที่ชอบช็อปปิ้งและเป็นแหล่งนัดสังสรรค์ รวมถึงสินค้าแฟชั่นที่หลากหลายสามารถตอบโจทย์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนรุ่น ใหม่

"รัชดา พลาซ่า มีความพร้อมที่จะตอบสนองบรรยากาศของการพักผ่อนได้ในทุก ๆ ด้าน ทั้ง "ช็อป ชิม ชิล" อีกทั้งสถานที่ตั้งของโครงการยังสะดวกต่อการเดินทาง เหมาะสำหรับเป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ใจกลางย่านรัชดา ความสุข สนุก และผ่อนคลาย สามารถเกิดขึ้นได้ภายในสถานที่แห่งนี้ได้ครบอย่างไม่ต้องไปหาจากที่ไหน"

เช่น เดียวกับภาพการขยับตัวของแลนด์ลอร์ดย่านกรุงเทพฯตะวันออก กลุ่มธุรกิจสนามกอล์ฟได้แตกไลน์ปรับพื้นที่เป็นตลาดนัดแนวใหม่ "Vintage Walking Street" นายสุนันท์ เตียนโพธิทอง กรรมการ

ผู้จัดการ ศรีนครินทร์กอล์ฟ ผู้บริหารตลาดนัดสวนศรี กล่าวว่า ได้ลงทุน 100 ล้านบาทสำหรับเปิดตลาดนัดรูปแบบใหม่บนที่ดินกว่า 22 ไร่ ประมาณ 3 หมื่น ตร.ม. แบ่งเป็นร้านค้า 600 ร้านค้า รวมสินค้าแฟชั่น, แอ็กเซสซอรี่, ร้านอาหาร, ต้นไม้ และสัตว์เลี้ยง ซึ่งพร้อมเปิดบริการในเดือนมีนาคมนี้ รองรับกลุ่มคนทำงาน วัยรุ่น ครอบครัว และคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีจำนวนมาก และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อต่อเนื่องตลอดย่านศรีนครินทร์ด้วยทำเลที่อยู่ ระหว่างศูนย์การค้าซีคอนสแควร์และศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

"จาก ประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริหารสนามฝึกซ้อมกอล์ฟมากว่า 20 ปี ได้เห็นดีมานด์ของตลาดรีเทล จึงตัดสินใจพัฒนาที่ดินกว่า 20 ไร่ ทำเลติดถนนศรีนครินทร์ระหว่างซีคอนสแควร์และพาราไดซ์ พาร์ค เป็นตลาดนัดแห่งใหม่เพื่อรองรับผู้บริโภคในระดับกลางลงล่าง"

ทั้ง นี้ ตั้งเป้าพัฒนาตลาดนัดสวนศรีให้เป็นแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ ด้วยบรรยากาศในการช็อปปิ้งในสไตล์โมเดิร์นผสมวินเทจ ซึ่งจะมีแหล่งรวบรวมร้านค้ามากกว่า 600 ร้านค้า สามารถจอดรถได้ 600 คัน รวมถึงมีลานจัดกิจกรรมพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ได้เริ่มทดลองเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และจะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ซึ่งอัตราเช่าในราคาเริ่มต้น 1,500 บาทต่อเดือนสำหรับร้านค้าขนาด 7 ตร.ม. ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 5,000 คนในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails