Pages

Thursday, November 11, 2010

INDEX ดึงเซเลปร่วมออกแบบสินค้าแต่งบ้าน


นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงปลายปี  2553 เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่บริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ Index living gift by Index living mall สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ 6 ไลน์จากฝีมือเหล่านักออกแบบ ศิลปินและเซเลบ 6 คน เพื่อขยายตลาดสินค้าตกแต่งบ้านที่มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีมาโดยตลอด ด้วยการต่อยอดจากกลยุทธ์ joy design ที่ดำเนินการมาแล้ว 3 ปี โดยเน้นความแตกต่างของสินค้าเป็นจุดขาย ซึ่งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จกับสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ ในครั้งนี้ทางอินเด็กซ์ฯจึงได้นำกลยุทธ์ดังกล่าวมาใช้กับสินค้าตกแต่งบ้าน โดยหวังว่าจะสามารถทำยอดขายของสินค้ากลุ่มนี้ได้ถึง 30 %เมื่อเทียบกับช่วงเทศกาลเดี่ยวกัน

นอกจากกนี้อินเด็กซ์ฯยังเน้นกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าของตกแต่งบ้านเอ็กซ์คลูซีพ ดีไซน์(exclusive design) สินค้าที่พัฒนาและผลิตโดยอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์(สินค้าเฮ้าส์แบรนด์) ที่มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นทุกปี จากปัจจุบันสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของบริษัทมีสัดส่วนยอดขายอยู่ที่ 70% ส่วนสินค้าอินเตอร์แบรนด์มียอดขาย 30 %เป้าหมายต่อไปของบริษัทคือ จะขยายสัดส่วนของสินค้าเฮ้าส์แบรนด์เป็น 80 %และสินค้าอินเตอร์แบรนด์ 20 % การให้ความสำคัญของสินค้าเฮ้าส์แบรนด์จะเป็นกลยุทธ์ของอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ ด้วยเหตุที่สินค้ามีความแตกต่าง หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คุณภาพสูงและราคาสมเหตุสมผล

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails