นายอนุสรณ์ ตันยากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัน จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ Mr. Bun ได้ทดลองทำตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่ "บันนานาชาติ" ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา
ได้รับการตอบรับอย่างดี จึงมีแผนพัฒนาให้เป็นหนึ่งในเมนูหลักของMr. Bun และต่อยอดกลุ่มเฮฟวี่สแน็ก ซึ่งเป็น 1 ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก
นอกจากกลุ่มของหวานและของทานเล่น คาดว่าในอนาคต บันนานาชาติจะเพิ่มสัดส่วนให้กับกลุ่มเฮฟวี่สแน็กเป็น 20-25% จากปัจจุบันที่มีสัดส่วน 10-15% หรือเป็นประมาณ 1 ใน 3 ของรายได้บริษัท นอกจากนี้ยังมีแผนจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในตลาดต่างจังหวัด
หลังจากที่Mr. Bun ได้ขยายสาขาไปยังพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก ล่าสุดเตรียมปักธงสู่ตลาดภาคใต้เป็นครั้งแรกที่จังหวัดชุมพรที่ Carrefour ชุมพร ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้
No comments:
Post a Comment