แลนด์ลอร์ดท้องถิ่น
แห่เปิดที่ดินปรับพื้นที่ "ตลาดนัดแนวใหม่"
หวังดึงขาช็อปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ "ดูดีได้...แม้ไม่แบรนด์เนม"
กลุ่มทุนสนามกอล์ฟจำลองบรรยากาศ "Vintage
Walking Street" ทุ่ม 100 ล้านส่งตลาดนัดสวนศรี
ยึดทำเลศรีนครินทร์ดึงกลุ่มลูกค้าซีคอนสแควร์-พาราไดซ์ พาร์ค ด้านแลนด์ลอร์ด
"รัชดา พลาซ่า" เปิดที่ดินผืนงามหลังศูนย์การค้าเอสพลานาด
จับทาร์เก็ตแฟชั่นนิสต้า-ขาช็อปนอนดึก
นางสาวพัชริดา องค์ทองคำ
กรรมการบริหารโครงการ บริษัท สมาร์ท พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารโครงการรัชดา พลาซ่า
ว่าได้ปรับพื้นที่ 15 ไร่ด้านหลังศูนย์การค้าดิ เอสพลานาด
เพื่อให้เป็นแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นแห่งใหม่ เจาะกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา
คนทำงานออฟฟิศ และคนทั่วไป ที่ไม่อยากเดินห้าง
และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลางคืนของคนเมือง โดยเฉพาะย่านถนนรัชดาภิเษก
โดยโครงการแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ โซนแฟชั่น สินค้าความสวยความงาม
ทั้งประเภทโฮมเมดและนำเข้า ประมาณ 500 ร้านค้า โซนที่ 2 เป็นฟู้ดคอร์ต
ซึ่งได้ทดลองเปิดให้บริการมาแล้ว 1 เดือนในช่วงกลางวัน มีทั้งหมด 30 ร้านค้า
และโซนสุดท้ายเป็นลานเบียร์และดนตรีสด
ซึ่งเบื้องต้นหลังจาก
เปิดบริการช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีร้านค้าในโครงการแล้ว 75%
และมั่นใจว่าจะเต็มพื้นที่ 100% ภายในครึ่งปีนี้ ด้วยจุดเด่นของรัชดา พลาซ่า
ที่สามารถเปิดให้บริการช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.
รวม
ถึงความครบวงจรและหลากหลายของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารและการช็อปปิ้ง
ซึ่งบริษัทได้พยายามสร้างบรรยากาศและการตกแต่งให้ใกล้เคียงกับสวนลุม
ไนท์บาซาร์หรือตลาดนัดจตุจักร ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นของทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง
สามารถเดินทางได้สะดวก เหมาะสำหรับคนที่ชอบช็อปปิ้งและเป็นแหล่งนัดสังสรรค์
รวมถึงสินค้าแฟชั่นที่หลากหลายสามารถตอบโจทย์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนรุ่น ใหม่
"รัชดา พลาซ่า
มีความพร้อมที่จะตอบสนองบรรยากาศของการพักผ่อนได้ในทุก ๆ ด้าน ทั้ง "ช็อป ชิม
ชิล" อีกทั้งสถานที่ตั้งของโครงการยังสะดวกต่อการเดินทาง
เหมาะสำหรับเป็นแหล่งนัดพบแห่งใหม่ใจกลางย่านรัชดา ความสุข สนุก และผ่อนคลาย
สามารถเกิดขึ้นได้ภายในสถานที่แห่งนี้ได้ครบอย่างไม่ต้องไปหาจากที่ไหน"
เช่น
เดียวกับภาพการขยับตัวของแลนด์ลอร์ดย่านกรุงเทพฯตะวันออก กลุ่มธุรกิจสนามกอล์ฟได้แตกไลน์ปรับพื้นที่เป็นตลาดนัดแนวใหม่
"Vintage
Walking Street" นายสุนันท์ เตียนโพธิทอง กรรมการ
ผู้จัดการ ศรีนครินทร์กอล์ฟ
ผู้บริหารตลาดนัดสวนศรี กล่าวว่า ได้ลงทุน 100
ล้านบาทสำหรับเปิดตลาดนัดรูปแบบใหม่บนที่ดินกว่า 22 ไร่ ประมาณ 3 หมื่น ตร.ม.
แบ่งเป็นร้านค้า 600 ร้านค้า รวมสินค้าแฟชั่น, แอ็กเซสซอรี่, ร้านอาหาร, ต้นไม้
และสัตว์เลี้ยง ซึ่งพร้อมเปิดบริการในเดือนมีนาคมนี้ รองรับกลุ่มคนทำงาน วัยรุ่น
ครอบครัว และคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีจำนวนมาก
และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อต่อเนื่องตลอดย่านศรีนครินทร์ด้วยทำเลที่อยู่
ระหว่างศูนย์การค้าซีคอนสแควร์และศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค
"จาก
ประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และบริหารสนามฝึกซ้อมกอล์ฟมากว่า 20 ปี
ได้เห็นดีมานด์ของตลาดรีเทล จึงตัดสินใจพัฒนาที่ดินกว่า 20 ไร่
ทำเลติดถนนศรีนครินทร์ระหว่างซีคอนสแควร์และพาราไดซ์ พาร์ค
เป็นตลาดนัดแห่งใหม่เพื่อรองรับผู้บริโภคในระดับกลางลงล่าง"
ทั้ง นี้
ตั้งเป้าพัฒนาตลาดนัดสวนศรีให้เป็นแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่
ด้วยบรรยากาศในการช็อปปิ้งในสไตล์โมเดิร์นผสมวินเทจ
ซึ่งจะมีแหล่งรวบรวมร้านค้ามากกว่า 600 ร้านค้า สามารถจอดรถได้ 600 คัน รวมถึงมีลานจัดกิจกรรมพื้นที่กว่า
2,000 ตารางเมตร ได้เริ่มทดลองเปิดให้บริการในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
และจะเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ซึ่งอัตราเช่าในราคาเริ่มต้น 1,500 บาทต่อเดือนสำหรับร้านค้าขนาด 7 ตร.ม.
ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ย 5,000 คนในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์
No comments:
Post a Comment