Pages

Monday, June 20, 2011

HOMEPRO ทุ่ม 110 ล้าน ปรับโฉมใหญ่ “สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์” รับทางเชื่อม Promenade มอบส่วนลดของแถมอีกอื้อ

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปรผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณไปกว่า 110 ล้านบาท ในการปรับโฉมให้สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์มีความทันสมัย และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น รวมถึงเป็นการสอดคล้องกับการเปิดอาคารใหม่ Promenade เพื่อเปิดทางเดินเชื่อมต่อระหว่างอาคารใหม่ของศูนย์การค้าแฟชั่นบริเวณชั้น 2



การปรับโฉมในครั้งนี้ นอกจากสาขาจะสามารถรักษาฐานลูกค้าเก่าได้แล้ว จะทำให้สาขามีกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เป็นลูกค้าระดับบนที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเพิ่มมากขึ้น และเมื่ออาคารใหม่ Promenade เปิดตัว ทางเชื่อมบริเวณชั้น 2 ที่ตัดผ่านโฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ จะเพิ่มโอกาสในการที่ลูกค้าจะเดินเข้ามาในสาขามากขึ้น

ในการปรับโฉมโฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ ยังคงพื้นที่การขายเป็น 2 ชั้นเช่นเดิม ทั้งนี้ หลังการปรับโฉม จะส่งผลดีต่อสาขาด้วยกัน 4 ประการ ก็คือ 1.การทำให้บรรยากาศภายในร้านดึงดูดลูกค้ามากขึ้น 2.พื้นที่การจัดวางสินค้าเพิ่มมากขึ้น ทำให้สินค้ามีคววามหลากหลาย และสนองตอบลูกค้าได้ครบครัน 3.การจัดเรียงสินค้าเป็นหมวดหมู่ ทำให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น และ4.จุดรองรับด้านการขายมากขึ้นทั้งช่องแคชเชียร์ และจุดบริการสั่งซื้อพิเศษ (Special Order: SO)

นายณัฎฐ์ กล่าวว่า โฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นสาขาขนาดใหญ่ โดยหลังการปรับโฉม จะมีพื้นที่ขายรวม 9,400 ตารางเมตร แบ่งเป็น ชั้น 1 กว่า 5,500 ตารางเมตร ชั้น 2 กว่า 3,900 ตารางเมตร โดยยังไม่รวมพื้นที่ The Power อีกกว่า   4,300 ตารางเมต พื้นที่ SB Furniture กว่า 250 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าหลังการปรับโฉม จะมียอดขายมากกว่า 90 ล้านบาทต่อเดือน หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 15% จากยอดขายในช่วงก่อนการปรับโฉม
การปรับภาพลักษณ์ใหม่สาขา เป็นอีก 1 กลยุทธ์ ที่บริษัทฯ นำมาใช้พร้อม ๆ กับการขยายสาขาใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้โฮมโปรได้เปิดสาขาฉะเชิงเทรา และร้อยเอ็ด เป็นสาขาลำดับที่ 41 และ 42 ไปแล้ว และเตรียมจะเปิดสาขาสุพรรณบุรี เป็นสาขาแห่งที่ 43 ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้อีกด้วย
ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองภาพลักษณ์ใหม่ของโฮมโปร แฟชั่นไอส์แลนด์ บริษัทฯ ได้จัดรายการส่งเสริมการขายขึ้นโดยเฉพาะระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน ไปจนถึง 13 กรกฎาคม 2554          ช้อปครบรับฟรี ซื้อสินค้าครบทุก 35,000 บาท รับฟรี คะแนนสะสมHomeCard 5 เท่า หรือ ตู้ลิ้นชักล้อเลื่อน 5 ชั้น มูลค่า 1,090 บาท ครบทุก 60,000 บาท รับฟรี คะแนนสะสมHomeCard 10 เท่า หรือ Grill& warmer 2 in 1 มูลค่า 3,590 บาท ครบทุก 150,000 บาท รับฟรี คะแนนสะสมHomeCard 15 เท่า หรือ Toshiba ตู้เย็น 2 ประตู 6.8 คิว มูลค่า 7,990 บาท และครบทุก 350,000 บาท รับฟรี ทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 22,500 บาท

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกรับส่วนลดได้สูงสุดกว่า 23% โดยนำคะแนนสะสมบัตร HomeCard เท่ายอดซื้อใช้เป็นส่วนลด 12.5% โดยสามารถใช้ร่วมกับคะแนนสะสมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า, บัตรเครดิตกรุงศรี หรือบัตรเครดิตกรุงไทย รับส่วนลดอีก 10%
เฉพาะบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ใช้จ่ายผ่านบัตร รับส่วนลด 3% ทุกชิ้นทั้งร้าน ช้อปครบ 100,000 บาทรับเพิ่มบัตรของขวัญโฮมโปร 5,000 บาท บัตรเครดิตกรุงศรี ช้อปครบทุก  25,000 บาท รับเงินคืน 500 บาท  ช้อปครบทุก 60,000 บาท  รับเงินคืน 1,800 บาท ช้อปครบทุก 100,000 บาท รับเงินคืน 5,000 บาท โดยสามารถรับเงินคืนสูงสุด 20,000 บาทตลอดรายการ       บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ซื้อสินค้าครบทุก 15,000 บาท รับเงินคืน มูลค่า  250 บาท ครบทุก 30,000 บาท รับเงินคืน มูลค่า 600 บาท ครบทุก 60,000 บาท รับเงินคืน มูลค่า 1,400 บาท ครบทุก 130,000 บาท รับเงินคืน มูลค่า 3,500 บาท ครบทุก 200,000 บาท รับเงินคืน มูลค่า 6,000 บาท

นายณัฎฐ์กล่าวว่า  สำหรับไตรมาส 1 ปี 2554 บริษัทมีผลกำไรสุทธิทั้งสิ้น  408.05 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 71.87 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการเพิ่ม  21.38%  เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน  และมีรายได้จากการขายจำนวนทั้งสิ้น  6,606.43  ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปี 53 จำนวน 996.19  ล้านบาท หรือคิดเป็น 17.76% ยอดขายที่เพิ่มขึ้น มีปัจจัย จากการเติบโตของสาขาเดิม ยอดขายของสาขาที่เปิดใหม่อีกด้วย

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails